Hướng dẫn tạo fanpage và facebook live chat tích hợp vào website

Fanpage và website có thể coi là 2 kênh bán hàng chính của các shop online thời điểm hiện tại. Vậy làm cách nào liên kết 2 kênh này lại với nhau nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và cải thiện doanh số?

Ưu điểm của LiveChat của Facebook:

LiveChat của Facebook không thực sự chuyên nghiệp như các phần mềm chat như Zopim, LiveChat, vChat… nhưng nó có một lợi thế giúp bạn tương tác trực tiếp được với khách hàng qua hệ thống Chat Fanpage không hỗ trợ với Group và trang cá nhân. Tính năng này sẽ hữu dụng với khách hàng đa phần từ Facebook, vậy bạn là chủ Website hãy làm theo hướng dẫn của Khởi Việt để tự tích hợp LiveChat Facebook vào web của mình nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt Fanpage và LiveChat của Facebook

Điểm hạn chế LiveChat của Facebook

Điểm yếu của tính năng này rất đơn giản nếu khách hàng không có tài khoản Facebook không thể chat được. Và không biết khách hàng đang xem gì trên trang website, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc tư vấn cho khách hàng, chỉ hiển thị khung chat khi người dùng đăng nhập Facebook trên trình duyệt đó, khả năng tùy biến giao diện còn kém.

Lưu ý:

Mỗi lần có khách gửi câu hỏi chat trên Web lập tức trên điện thoại của bạn sẽ rung chuông như vậy rất tiện nắm bắt và trao đổi. Nếu bạn muốn phân quyền cho nhiều người hỗ trợ Chat với bạn vì lượng Chat lớn bạn có thể cấp quyền Admin cho 1 nick facebook khác nhé.

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

(+84)938 765 838

Hỗ trợ từ 08:45AM đến 05:30PM

(+84)902 893 858
Hỗ trợ khách hàng 24/7/365


  • lovepeace_it Kinh doanh
  • khoivietech Kỹ Thuật

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Tư vấn thiết kế web Mr. Hoàng Tư vấn dịch vụ 0938 765 838 Thiết kế website Mr. Hòa Tư vấn kỹ thuật 0902 893 858